ฝึกหัด Dumbbell ดัมเบล ที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน

ดัมเบลเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลายที่สุดที่คุณเคยใช้หรือเป็นเจ้าของ

คุณสามารถใช้ในการฝึกฝนร่างกายส่วนหนึ่งที่พวกเขาสามารถทำได้สำหรับทุกคน – เริ่มต้นระดับกลางและข้อดี – ดัมเบล และสามารถนำมาใช้โดย คนทุกวัยเพื่อให้พอดีกับ  พวกเขายังคงเป็นอันตรายโดยไม่คำนึงถึงการออกกำลังกายของคุณ  ไม่ว่าคุณจะต้องการลดขนาดการบำรุงรักษาหรือสร้างมวลดัมเบลล์เป็นอุปกรณ์ที่คุณต้องการ  และเอาชนะว่าคุณกำลังเคลื่อนไหว อย่างถูกต้องเมื่อคุณฝึกกับดั มเบลล์คุณจะเลียนแบบการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของร่างกายลดความเสี่ยงในการทำร้ายตัวเองได้อย่างมาก

  • รูปแบบในวันนี้คือการเสนอขายแบบของคนที่มีคุณสมบัติ แต่ก็ยังดีที่จะทำสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ  เมื่อกล้ามเนื้อของร่างกายที่คุ้นเคยกับการทำกิจวัตรประจำวันเหมือนกันทุกวันทุกสัปดาห์และทุก ๆ เดือน คุณสมบัติของงานประจำของคุณก็ลดลงด้วย  เหตุผลที่คนที่มีความรู้เปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ เป็นระยะที่พวกเขาสามารถเห็นผลกำไรและการบรรลุผลตามที่ต้องการ

ต่อไปนี้เป็นแบบฝึกหัดการออกกำลังกายดัมเบลที่คุณอาจไม่เคยได้ยิน

เครื่องออกกำลังกายแบบพกพา: ใช้งานจาระบีและผ้าคลุมไหล่ในเวลาอันสั้นวางเท้า  ของคุณในขณะที่กำลัง  ยืนอยู่ เดินไป  จนสุดถนนจากนั้นยกแขนขึ้นไปบนเพดานในขณะที่ฝ่ามือหันหน้าไปทาง  ไกลไกลออกไปอีกรอบ

ดัมเบลล์ (ร้อยเปอร์เซ็นต์): นอนราบหน้าลงบนม้านั่งแบนโดยเข่าของคุณห้อยลงมาประมาณสองนิ้ว  ให้คนที่เก็บไว้ดัมเบลในแนวตั้งเท้าของคุณ – ถ้าคุณ คุณสามารถจัดการกับตัวเองได้อย่าง  มั่นคงและ  แน่นหนามากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย จนหน้าแข้งของคุณตั้งฉากกับพื้น

ดัมเบล AB กระทืบ (ABS) ดัมเบล : นอนหงายหัวเข่างอเท้าราบ กับพื้นถือดัมเบลด้วยมือทั้งสองข้าง (มือข้างเดียวดัมเบลแต่ละ ด้าน ) ใกล้กับหน้าอกใต้คาง  รักษาก้นและหลังส่วนล่างบน พื้นอย่างช้าๆม้วนหลังส่วนบนออกจากพื้นเพื่อให้คุณ  หยุดพักไว้หนึ่งหรือสองครั้งจากนั้นกลับเข้าสู่ตำแหน่งเริ่มต้นแล้วทำซ้ำ

เคเบิ้ลครอสโอเวอร์ระดับต่ำสุด (ศัลยกรรม)

ท่าเต้นที่ยอดเยี่ยมและสามารถเล่นได้อย่าง  สบาย ๆ แต่ก็ต้องใช้สายเคเบิลแบบครอสโอเวอร์ต่ำ แต่ทำ  ด้วยมือ การเดินไปข้างหน้าเพื่อความมั่นคง จับดัมเบลล์ (มือหันไปข้างหน้า) กางแขนออกจนมุม 45 องศาและมือของที่คุณคุณขณะนี้หลังสะโพกไม่กี่นิ้ว  โน้มคุณตัวไปข้างหน้า: ภาพประกอบเล็กน้อย  นำดัมเบลล์ เข้าด้วยกันโดยการหยุดที่ด้านหน้าที่จอดรถส่วนที่เหลือของคุณ  หยุดชั่วคราวเป็นแบบเต็มไปที่ตำแหน่งเริ่มต้นและทำซ้ำ  ทำให้แขนของคุณงอเพื่อให้ทราบว่าคุณกำลังแยกเพซ

  • ดัมเบลกดและบินคอมโบ (อก): หัวเรื่อง: การออกกำลังกายสองหน้าที่นี้ช่วยให้กล้ามเนื้อหน้าอกขณะนี้ภายใต้ความสามารถตึงเครียดตลอดหัวเรื่อง: การเคลื่อนไหว  วางตำแหน่งสมัครคุณตัวเองสำหรับหัวเรื่อง: การกดหน้าอกดัมเบลปกติ  เมื่อแขนของที่คุณคุณยืดออก แทนที่จะวางเต็มที่มันลงไปที่หน้าอกของที่คุณคุณจากเนชั่นั้นค่อย ๆ โค้งมันออกไปอย่างช้าๆโดยไม่คุณต้องเปลี่ยนตำแหน่งสมัครของมือที่คุณคุณจนกว่าที่คุณคุณจะยืดคุณตัวได้ดี  หยุดชั่วคราวกลับไปที่ตำแหน่งสมัครเริ่มคุณต้นและทำซ้ำ
  • ผลของดัมเบลล์เป็นศูนย์ (ด้านหลัง): ยืนด้วยหัวเข่าของคุณและใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ทำอยู่เล็กน้อยใน  มือของเขา )  ข้อศอกของที่คุณคุณควรงหนังสืออเล็กน้อย  ดึงดัมเบลล์ออกไปข้างหลังและข้างหลังที่คุณคุณในห้างหุ้นส่วนจำกัดโค้งโค้งข้อศอกของที่คุณคุณกลับมาเหมือนลูกตุ้ม แต่ยังคงควบคุมน้ำหนักทำให้หลังของที่คุณคุณตรง  เน้นหัวเรื่อง: การเกร็งกล้ามเนื้อหลัง  กลับไป ที่ตำแหน่งเริ่มต้นและทำซ้ำ

Reverse curline hammer curl (biceps): ใช้น้ำหนักเบา ๆ เพื่อแยกมันออกจากกันแล้ว  วางลงบนม้านั่งปรับเป็นมุม 60- ถึง 70 องศา  เมื่อแขนของคุณห้อยลงมาให้ถือดัมเบลด้วย อุ้งมือขึ้นฝ่ามือหันหน้าเข้าหากันน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจน  แตะต้อง  และทำซ้ำได้  เหมือนกันคุณจะรู้สึกได้ถึงความยากในการฝึก

เสื้อสเวตเตอร์ tricep ผิดวิธี ดัมเบล (ไขว้): นอนตะแคง (ตั้งฉาก) ด้วยหลังส่วนบนของที่คุณคุณบนม้านั่งแบนราวกับว่าได้ที่คุณคุณกำลังจะทำเสื้อสวมคุณหัวดัมเบลสำหรับหน้าอกของที่คุณคุณ  จับดัมเบล ด้วยมือทั้งสองข้างยกแขนขึ้นและด้านหลังอีกครั้งไม่ว่าคุณจะสวมใส่เสื้อ  แขนยาว แต่อย่างใด ข้อศอกงหนังสืออหนังสืออลงลดดัมเบลล์และยืดไขว้  หยุดชั่วคราวบีบกลับไปที่ตำแหน่งสมัครเริ่มคุณต้นแล้วทำซ้ำ